Thiết kế lắp đặt điện thông minh tại Star Tower

Lắp đặt điện thông minh đang trở thành nhu cầu lớn tại các ngôi nhà đặc biệt tại các chung cư cao cấp hay biệt thự. Tòa nhà Star Tower là một trong số đó.

Nằm trên đường Dương Đình Nghệ, trong khu vực có tốc độ phát triển về kinh tế cũng như xây dựng nhanh nhất Hà Nội, tòa nhà Star Tower tập hợp những chung cư cao cấp nhất hiện nay. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho bất kì ai muốn tận hưởng không gian sống tuyệt vời.

tu-van-lap-dat-dien-thong-minh-star-tower               Một góc nội thất căn hộ tại Star Tower phù hợp với hệ thống nhà thông minh

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại đây? Bạn đang tìm kiếm hoặc phân vân lựa chọn giải pháp lắp đặt điện thông minh tối ưu nhất cho ngôi nhà tại Star Tower? Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt điện thông minh, nhà thông minh, hệ thống an ninh. Xin giới thiệu đến bạn giải pháp hàng đầu:

Hệ thống trên là hệ thống nhà thông minh có sẵn tốt nhất hiện nay: Nhà thông minh FIBARO. Với nhiều năm kinh nghiệm, qua sự chắt lọc thông tin, so sánh tất cả giải pháp trên thị trường hiện nay. Công ty Itekco khẳng định đây là giải pháp tối ưu nhất không chỉ cho ngôi nhà bạn mà cho bất cứ ngôi nhà nào.

Tại sao là giải pháp FIBARO ?

  • Giải pháp hàng đầu đến từ châu Âu: Được tạo ra và hoàn thiện bởi tập đoàn Fibar, tập đoàn hàng đầu Ba Lan về hệ thống nhà thông minh. Giải pháp FIBARO đã được kiểm tra kiểm định và đạt được chứng chỉ quan trọng. Chất lượng và thương hiệu giải pháp FIBARO đã được khẳng định tại châu Âu và trên toàn thế giới.
  • Hệ thống nhà thông minh an toàn chủ động: Hệ thống tích hợp cực kì an toàn chủ động với người dùng. Bạn có thể điều khiển tất cả thiết bị điện gia đình thông qua màn hình smartphone của mình. Từ quạt điện, bóng đèn, TV đến tủ lạnh, máy giặt,.. Ngoài ra hệ thống còn có những cảm biến: cảm biến khói phát hiện báo cháy nổ, cảm biến chuyển động phát hiện người lạ xâm nhập. Những cảm biến tự động này sẽ giúp ngôi nhà bạn được bảo đảm an toàn từ bên trong lẫn bên ngoài.
  • Lắp đặt nhà thông minh trong vòng 30 phút: Thi công lắp đặt hệ thống nhanh chóng chỉ trong 30 phút đồng hồ. Đặc biệt lắp đặt sẽ không gây bất kì tiếng động lớn nào và không tác động thay đổi dù chỉ là 1mm ngôi nhà bạn. Đây là điều chỉ riêng giải pháp FIBARO làm được
  • Bộ não nhân tạo của đứa trẻ 2 tuổi: Hệ thống có thể nghe thấy tiếng bạn nói, nghe thấy bạn di chuyển thậm chí có thể hiểu bạn đang làm điều gì để ghi nhớ những thói quen hàng ngày. Sự thông minh tuyệt vời của hệ thống được khách hàng ví như một bộ não của đứa trẻ 2 tuổi.
Giao-dien-Fibaro-ipad
Giao diện hệ thống FIBARO trên Ipad

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm. Công ty Itekco đã tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống điện thông minh tại nhiều nơi: lắp đặt điện thông minh tại biệt thự chung cư, biệt thự cao cấp Platinum Residence, tại tòa nhà Keangnam, tại quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm,…. Đối với tất cả những hợp đồng hợp tác, đi kèm với sản phẩm công ty Itekco là những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng:

  • Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng
  • Chính sách chăm sóc khách hàng trọn đời, hướng dẫn sử dụng tận tình.
  • Hỗ trợ 24/24 ở bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào
  • Trải nghiệm DEMO hệ thống nhà thông minh miễn phí

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, nhanh tay đăng ký sản phẩm DEMO của chúng tôi bằng cách tham gia chương trình:“Trải nghiệm DEMO miễn phí tại nhà”. Bạn chỉ cần điền thông tin vào FORM chúng tôi sẽ liên lạc và mang DEMO thử nghiệm đến ngôi nhà một cách nhanh nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay !!!

Công ty CP tư vấn đầu tư và phát triển quốc tế (Itekco JSC)
Hotline: 043.748.1088
Email: tuvan@dienthongminh.org
Website: http://dienthongminh.org
Địa chỉ: Số 6 Ngõ 106/14 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội

lap-dat-dien-thong-minh


Bình luận về bài viết này