Thiết kế lắp đặt điện thông minh tại Thăng Long Number One

Lắp đặt điện thông minh là nhu cầu lớn hiện nay đặc biệt tại các chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng. Tòa nhà Thăng Long Number One là một trong số đó.

lap-dat-dien-thong-minh-thang-long-number-oneBạn đang sở hữu một căn hộ cao cấp nơi đây? Bạn đang cần tư vấn giải pháp lắp đặt điện thông minh phù hợp nhất cho căn hộ tại Thăng Long Number One của mình? Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt điện thông minh, giải pháp nhà thông minh, thiết bị an ninh, công ty Itekco xin tư vấn đến bạn giải pháp tối ưu nhất:

Giải pháp tuyệt vời trên là giải pháp nhà thông minh có sẵn tốt nhất hiện nay: Nhà thông minh FIBARO. Tính năng mà hệ thống FIBARO đang có cùng với những kinh nghiệm nghiên cứu, so sánh, chắt lọc thông tin, công ty Itekco xin khẳng định với bạn đây là giải pháp tối ưu nhất cho bất kì ngôi nhà nào.

Lý do bạn nên chọn FIBARO

  • Giải pháp hàng đầu đến từ châu Âu: Chất lượng và thương hiệu là điều vô cùng quan trọng của hệ thống nhà thông minh. Được tạo ra và hoàn thiện bởi tập đoàn Fibar, tập đoàn hàng đầu Ba Lan về giải pháp điện thông minh. FIBARO đã trải qua tất cả cuộc kiểm tra cũng như đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng. Chất lượng và thương hiệu của hệ thống đã được khẳng định tại châu Âu và trên toàn thế giới.
  • Hệ thống nhà thông minh an toàn chủ động: Sự chủ động đến từng hoạt động của bạn. Thiết kế điều khiển trên smartphone, bạn chỉ cần kéo lên xuống, tắt bật là hệ thống sẽ thay đổi theo đúng ý của bạn. Điều khiển tắt bật TV, điều khiển cường độ ánh sáng của đèn,… Ngoài ra với các thiết bị cảm biến: cảm biến báo cháy, cảm biến báo khói, cảm biến chuyển động ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhất từ cả bên trong lẫn bên ngoài.
  • Lắp đặt nhà thông minh trong vòng 30 phút: Mất ít thời gian thi công, không cần khoan đục tạo tiếng động lớn, thi công giải pháp FIBARO cực kì đơn giản. Ngoài ra, lắp đặt sẽ không tác động thay đổi dù chỉ là 1mm ngôi nhà. Đây là điều chỉ riêng FIBARO có thể làm được hiện nay.
  • Bộ não nhân tạo của đứa trẻ 2 tuổi: Hệ thống đang quan sát, đang nghe bạn thậm chí có thể ghi nhớ tất cả hoạt động hàng ngày của bạn mà không cần phải cài đặt từ trước. Sự thông minh của FIBARO khiến bất kì ai sử dụng qua điều ví nó như một bộ não của đứa trẻ 2 tuổi.

lap-dat-dien-thong-minh-tai-thang-long-number-oneVới kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm. Công ty Itekco đã tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống điện thông minh tại nhiều nơi: lắp đặt điện thông minh tại biệt thự chung cư, biệt thự cao cấp Star Tower, tại tòa nhà Keangnam, tại quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm,…. Đối với tất cả những hợp đồng hợp tác, đi kèm với sản phẩm công ty Itekco là những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng:

  • Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng
  • Chính sách chăm sóc khách hàng trọn đời, hướng dẫn sử dụng tận tình.
  • Hỗ trợ 24/24 ở bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào
  • Trải nghiệm DEMO hệ thống nhà thông minh miễn phí

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, nhanh tay đăng ký sản phẩm DEMO của chúng tôi bằng cách tham gia chương trình:“Trải nghiệm DEMO miễn phí tại nhà”. Bạn chỉ cần điền thông tin vào FORM chúng tôi sẽ liên lạc và mang DEMO thử nghiệm đến ngôi nhà một cách nhanh nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay !!!

Công ty CP tư vấn đầu tư và phát triển quốc tế (Itekco JSC)
Hotline: 043.748.1088
Email: tuvan@dienthongminh.org
Website: http://dienthongminh.org
Địa chỉ: Số 6 Ngõ 106/14 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội

dang-kí-trai-nghiem-thu-nha-thong-minh-fibaro
Đăng kí DEMO MIỄN PHÍ

Bình luận về bài viết này